PDA

View Full Version : ĐH CNTT đào tạo từ xa là học như thế nào?????



duyyyy
03-09-2010, 13:00
Em đang định học chương trình đào tạo từ xa của ĐH CNTT nhưng không hiểu là em sẽ học như thế nào? ACE nào đã từng học thì giải đáp giúp em với!
Em cảm ơn!

itmantb
03-09-2010, 15:54
Theo mình được biết thì hình thức Đào tạo từ xa là Đào tạo qua mạng, sinh viên không cần tới trường để học trực tiếp hay sao ấy,
Bạn vào trang web của trường để tìm hiểu chi tiết

bluesky_smart
31-01-2011, 12:36
Theo mình thì bạn không nên theo học các chương trình đạo tào từ xa qua mạng như thế này, nếu bạn cần kiến thức, bạn có thể đến các trung tâm khác học chuyên về đó, kiến thức thì không có gì chênh lệch, nhưng học phí lại còn rẻ hơn. Đại học cho mình không chỉ là kiến thức, mà quan trọng là môi trường để tiếp xúc, giao lưu, hoạt động v..v.. để từ đó phát triển tư duy của riêng mình (vì nếu bạn chỉ cần kiến thức thì có thể tự học ở nhà hoặc vào các trung tâm nghề là đủ), mà các trung tâm từ xa qua mạng thì lại mất đi điều đó, vì bạn không thường xuyên lên trường, học qua mạng cũng như tự học, hơn nữa khả năng sư phạm của các giáo viên trung tâm từ xa qua mạng cũng không tốt như các trường chính quy (mình đang nói đến khả năng sư phạm - tức là khả năng truyền đạt và tạo cảm hứng tìm tòi cho sinh viên chứ không nói đến kiến thức chuyên môn). Vì thế việc bạn tốn tiền vào các chương trình từ xa qua mạng như thế chỉ là uổng phí.

cuoi86
31-01-2011, 15:30
Sao bạn không nhờ trung tâm tư vấn đó. Họ giải đáp cho bạn hết mà!