PDA

View Full Version : An toàn và bảo mật dữ liệu hơn với dịch vụ lưu trữ cho thuê VPS



zozo212
08-10-2015, 15:02
Bất kỳ một chủ doanh nghiệp nào cũng sẽ muốn tìm cách nào đó để có thể theo dõi mọi hoạt động của doanh nghiệp cũng như những cách thức có thể lưu giữ được lượng lớn dữ liệu qua nhiều năm tháng ở bất cứ đâu mà vẫn không lo lắng về vấn đề bị đánh cấp hay bị mất dữ liệu bởi một vài vấn đề không đáng. Với sự phát triển của nền công nghệ rất nhiều sản phẩm được thiết kể nhầm đáp ứng những nhu cầu đó, một trong những sản phẩm công nghệ tiêu biểu có thể thể giải quyết được nhiều vấn đề thường thấy trong quá trình hoạt động của những nghiệp đó chính là máy chủ ảo vps. Việc thue vps (http://vdo.vn/thue-vps-gia-re/) sẽ giúp cho nhiều doanh nghiệp nhỏ có điều kiện để tìm hiểu thực tế về những tính năng của một máy chủ ảo được thiết lập theo công nghệ ảo hoá.


http://maychuvietnam.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/2.jpg

Ưu điểm nổi bật của CLOUD VPS

- CAM KẾT UPTIME 99.99%. Khi 1 trong các Server vật lý thuộc Server pool xảy ra sự cố, tất cả máy chủ ảo (http://vdo.vn/cho-thue-may-chu-ao/) trên đó sẽ được tự động (HA) di chuyển đến 1 trong các server vật lý còn lại, không làm gián đoạn các máy chủ Cloud VPS do vậy Hệ thống luôn được đảm bảo online 100%, không bị mất dữ liệu do lỗi phần cứng gây ra.

- AN TOÀN VÀ BẢO MẬT DỮ LIỆU. Dữ liệu được lưu trữ phân tán với nhiều bản sao khác nhau kèm theo với cơ chế kiểm tra lại giúp loại bỏ các hỏng hóc dữ liệu. Hệ thống luôn được đảm bảo online 100%, không bị mất dữ liệu do lỗi phần cứng gây ra

- KHỞI TẠO NHANH, DỄ DÀNG NÂNG CẤP. Việc đăng ký và khởi tạo Server hoàn toàn tự động giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian của mình.

- Cloud VPS cho phép tăng giảm tài nguyên(CPU, RAM, HDD) ngay tức thì, khả năng nhân rộng đơn giản, kết nối LAN dễ dàng, đơn giản hơn trong việc phòng chống DDOS...Quản lý thông qua cổng website, các giao thức SSH, Remote Desktop, Telnet….Theo dõi truy cập, truy xuất, lưu lượng.

- TỐC ĐỘ XỬ LÝ VƯỢT TRỘI. Tốc độ đọc ghi rất lớn do hệ thống máy chủ sử dụng 100% ổ cứng SSD kết hợp với đường truyền vào lên tới 1Gbps cùng công nghệ lưu trữ dự liệu phân tán ra rất nhiều ổ cứng khác nhau.

Nên thuê máy chủ ảo vps ở đâu?

VDO là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, VDO đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ, các gói cho thue cho dat server (http://vdo.vn/thue-cho-dat-may-chu-vdc), cho thuê máy chủ, giải pháp và thiết bị máy chủ, dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, email, data, website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, VDO tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

Khi thuê VPS tại VDO các bạn có quyền được an tâm :

- An tâm về chất lượng dịch vụ

- An tâm không bị mất dữ liệu

- An tâm không lo bị mất điện

- An tâm không lo bị mất mạng

- An tâm có thể truy cập từ xa

- An tâm không lo bị hack

Liên hệ ngay với VDO để được tư vấn chi tiết hơn :

- Tên : Mr. Minh

- Skype : vdojsc

- Địa chỉ: Số 55/79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, HN

- Số điện thoại: 0962788835

dangnhap1201
08-10-2015, 15:20
CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Data Center lớn nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 – Tia 942 và tiêu chuẩn ISO 2001, ISO 27001 với 02 trung tâm dữ liệu trung lập tại Hà Nội và TP. ***********.
CMC cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, máy chủ ảo tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, với hạ tầng phần cứng và giải pháp công nghệ hàng đầu; kết nối internet tốc độ cao, ổn định; hệ thống hạ tầng điện, làm mát lý tưởng, bảo mật cao cùng đội ngũ nhân viên IT hỗ trợ 24/7... Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với chi phí đươc tiết kiệm tối đa.
Hiện tại bên mình cung cấp các dịch vụ:
+ Cho thuê máy chủ - Dedicate Sever.
+ Cho thuê chỗ đặt máy chủ.
+ Cho thuê máy chủ ảo – VPS.
+ Cung cấp tên miền, hosting.
Để biết thông tin chi tiết về các gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi và được tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Trương Đức Long – Phòng IDC – CMC HCM
Address: Lầu 2 - Số 81, đường CMT8, phường Bến Nghé, quận 1, TP ***********.
Tel: 0918.183.899 hoặc 0964.334.444
Skype: tdlong90 Facebook: fb/cmcdatacenter

kenhthuerieng
14-10-2015, 11:50
up cho bác nào có nhu cầu. ké chủ thớt nhé. bác nào cần thuê máy chủ riêng, vps, chỗ đặt máy chủ tại VDC thì pm em nhé

giatthampro
14-10-2015, 14:29
Thuê VPS thì vấn đề bảo mật là ưu tiên số một của người sử dụng.