Trang 1 / 3 123 LastLast
Hiển thị kết quả từ 1 đến 10 / 27

Chủ đề: [q]

  1. #1
    Tham gia
    21-11-2002
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    3,422
    Like
    17
    Thanked 206 Times in 121 Posts

    Thông tin [q]

    trong 3ds tao vat bang khoi tru default hay hon dung spline hay nurbs?neu ko xin chi giao
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    13-09-2002
    Location
    Hell
    Bài viết
    1,243
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Tuỳ thôi
    (Xin hỏi người gởi có fải là shinra ko vậy,hay kupo? Nghe giọng wen wá)
    Thực chất bạn giỏi cái nào hơn,thích cái nào hơn và có tư duy logic về cái nào hơn thì đó là công cụ mạnh nhất
    Như spline,ai dám nói nó yếu hơn Nurbs,ăn đứt nurbs về khoảng làm mô hình có nhiều góc cạnh rồi
    Thực ra mà nói thì mình thấy làm bằng Editpoly là hay nhất và nó đòi hỏi sáng tạo nhiều nhất.
    Làm bằng editpoly có cái lợi là mô hình làm xong có bộ khung đẹp và dễ smooth,hơn nữa lại còn dễ khi làm mô hình nữa.
    Làm cái này yêu cầu người làm fải hình tượng hoá cả 1 mô hình thành 1 khối poly,và phát triển mô hình từ đó.

  3. #3
    Tham gia
    27-10-2002
    Location
    HCM
    Bài viết
    365
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Ghostlake .. Coi thường Shin thế, Shin phải đi hỏi một cái amateur như vầy áh ?

    To guy : Dựng mô hình bằng khối thô, dựng mô hình bằng Patch và Spline là 3 cách dựng cơ bản của 3DMAX, cách dựng nào hay nhất ? Không phải là cách nào trong 3 cách đó cả ! Vì khi dựng nếu bạn chỉ dùng một cách thì khó mà đẹp ! Phải convert thường xuyên từ editable Spline, NUBRS, sang Patch, sang Editable Mesh để tuỳ biến tối đa, tận dụng thế mạnh của từng cách dựng một, tùy vào từng bộ phận cơ thể mà dùng cách dựng ..

    Tuy nhiên cách dễ dùng nhất cho người bắt đầu là tạo khối hộp đơn giản, convert nó sang editable Mesh, sau đó tinh chỉnh các Vertex, sau đó dùng MeshSmooth, lại tiếp tục tinh chỉnh, những vùng nào cần chỉnh kiểu Patch, NURBS ect. thì convert nó sang dạng đó và tiếp tục chỉnh !
    Được sửa bởi Shinra lúc 02:54 ngày 27-11-2002

  4. #4
    Tham gia
    21-11-2002
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    3,422
    Like
    17
    Thanked 206 Times in 121 Posts
    wow!cam on cac bac nhieu!

  5. #5
    Tham gia
    21-11-2002
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    3,422
    Like
    17
    Thanked 206 Times in 121 Posts
    cac bac co coi phim finalfantasy chua?hay tuyet voi luon!sao vn ko lam mot cai giong vay nhi?

  6. #6
    Tham gia
    27-10-2002
    Location
    HCM
    Bài viết
    365
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Thứ nhất, VịtNa có người tài, nhưng họ không được họp lại thành nhóm, không có một đạo diễn bản lĩnh dẫn dắt.
    Thứ hai, một phim như FF - The Spirit Within có khoản kinh phí khá lớn, một đạo diễn VịtNa khó mà có nổi !
    Thứ 3, có lẽ người am hiểu về 3D ở Vịt Na chưa đủ nhiều và 3D ở Vịt Na còn quá mới mẻ để một đạo diễn có thể nghĩ đến một bộ phim như thế

  7. #7
    Tham gia
    01-09-2002
    Location
    FF
    Bài viết
    1,257
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    He he he có chí ắt thành công mà !!!

  8. #8
    Tham gia
    21-11-2002
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    3,422
    Like
    17
    Thanked 206 Times in 121 Posts
    vậy tại sao các bác không họp lại với nhau nhỉ!box này dùng để lam gì?tích tiểu thành đại mà

  9. #9
    Tham gia
    21-11-2002
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    3,422
    Like
    17
    Thanked 206 Times in 121 Posts

    ước mơ bay cao

    vn chúng ta chưa có một công trình gì lớn cả!tôi viết bài này nhằm để thể hiện ước mơ của mình mà thôi
    tại sao chúng ta ko làm những bộ phim hoành tráng như star war chẳng hạn,hàng nghàn con robo đánh nhau một lúc trông cũng ghê ghớm lắm chú.những trận kịch chiến như lord of the ring với hàng nghàn với vật cũng là vi tính luôn đấy.
    đành rằng vấn đề muôn thưởa của vn là kỹ thuật ,tiền bạc sức lao động nhưng chúng ta cứ vin vào những vấn đề đó thì chúng ta làm sao khá nổi.người ta thường nói bàn tay ta làm nên tất cả có sức người sỏi đá cũng thành cơm
    vậy nếu chúng ta sẽ hoặc đã là desgin chuyên nghiệp thì hãy tập hợp lại.tôi ko tin ta đã thống nhất với nhau mà ta lại thua
    do đó đàn anh đi trước như anh shira hay anh ghostlake hãy giúp đỡ chúng tôi ,những amateur thứ thiệt biết đâu các chú lại được lịch sử vn ghi lại la những người đạc nền nóng cho hoạt hình 3d vn thì sao?
    nói ko quá chứ tham vọng muôn đời của tui là làm một bộ phim ít nhất như star wars
    các bác nghĩ sao cho tui biết ý kiến
    tui cũng nghĩ ra tựa đề phim đó rùi. dó là NGÀY 2-9 BỮA nào rảnh tui sẽ post kịch bản lên cho mấy chú góp ý kiến.bác nào có kịch bản cũng nên post lên cho box sôi động

    ps:các bác làm ơn chỉ giùm cách upload các tác phẩm 3d lên diễn đàn để tui tham tham gia
    ƯỚC MƠ BAY CAO

  10. #10
    Tham gia
    13-09-2002
    Location
    Hell
    Bài viết
    1,243
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Hì,xin lỗi shinra,kupo vì tưởng đây là cách để mà câu bài,thu hút thành viên của mấy bác(gởi những chủ đề dễ tranh luận)
    Hiểu nhầm thui,chứ ko có ý gì hì hì,sorry

Trang 1 / 3 123 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •