Hiển thị kết quả từ 1 đến 4 / 4
  1. #1
    Tham gia
    07-10-2002
    Location
    Dragon mountain
    Bài viết
    246
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Dùng UVW của 3D MAX ra sao ?

    Tớ muốn áp 3 Bitmap vào 3 mặt khác nhau của hình hộp, làm như thế nào.
    Tớ thử dùng 3 UVW với 3 Chanel nhưng nó không được.
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    04-03-2004
    Bài viết
    11
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Ấy thủ thế thì làm sao được
    Ấy hãy biến box thành edittablePoly hoặc Editablemesh sau đó ấy chọn Polygon (phím tắt - số 4). Tiếp theo ấy chọn từng mặt ấy muốn áp vật liệu và assign (ấy nhìn thấy các mặt có màu đỏ). Áy thích UVWmap kiểu gì thì tuỳ. Nếu ấy thích tổng hợp vật liệu ấy đã assign cho khối hộp này ấy chỉ việc chọn 1 slot nguội sau đó ấy chọn pick material to object sau đó chỉ vào khối hộp của ây thế là xong.
    Đây chỉ là 1 trong vô số cách và tớ thấy là đơn giản nhất.
    Chúc ấy thành công.

  3. #3
    Tham gia
    02-01-2004
    Location
    Bình Dương
    Bài viết
    54
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    uwrap hay uvw map vơí multisub o. của [m] rồi sử dụng multi ID cho các mặt l

  4. #4
    Tham gia
    14-04-2004
    Location
    Ho chi minh
    Bài viết
    14
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    lam vay ruom ra qua! ko can phai editmesh no, ve 1 cai box xong dung Map UVW chinh trong phan edit cai map vao caai hop 100% ko trat di dau het! voi dieu kien la map lam ben shop that tot. thuong caai nay dung de lam may cai lon, cai hop cho film QC caan do sac net va chi tiet! than !
    jamstudio chấm vn

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •