Hiển thị kết quả từ 1 đến 3 / 3
  1. #1
    Tham gia
    09-12-2002
    Location
    TP HCM
    Bài viết
    23
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Nên dùng OpenGL hay Direct3D?

    Tôi đang học sử dụng 3ds MAX 5.1 nhưng trong phần cấu hình card đồ họa tôi không biết nên chọn OpenGL hay Direct 3D? Card của tôi là Asus GF 4 MX440 64MB DDRam.
    Và còn vấn đề về swap file nữa, nên để như thế nào cho hợp lý và chạy tốt.
    Ai có kinh nghiệm xin chỉ giúp.
    Cám ơn nhiều!

    Lam./.
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    17-09-2002
    Location
    SMA
    Bài viết
    749
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 3 Posts
    dào, dùng cái gì mà chẳng được. Mình thì thích dùng OpenGL vì nó đẹp hơn, nhưng mà DX thì có thể nhanh hơn (ko biết có đúng ko? cảm nhận thui à nha). Card mình xài thì giống y card bạn thui.
    Swap càng nhìu càng tốt, ai biết bạn mô hình phức tạp đến mức nào đâu? Nếu thấy chậm thì... tăng lên, thiếu đĩa thì... giảm xuống

  3. #3
    Tham gia
    09-05-2003
    Location
    Ha Noi
    Bài viết
    36
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Swap nên gấp từ 3-->5 lần số RAM bạn có hiện tại và nên ở 1 phân vùng riêng trên ổ cứng, giá trị min & max bằng nhau là ngon nhất

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •