Hiển thị kết quả từ 1 đến 4 / 4
  1. #1
    Tham gia
    21-07-2003
    Location
    HCM
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    tạo bề mặt vải trong max

    tôi muốn vẽ 1 cái gối trong max, nhưng kết quả thường rất "cứng" trông không mềm mại. Bạn nào biết cách nào làm thật đẹp ko? Nhưng file cũng ko được nặng quá.
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    12-06-2003
    Location
    Wild Wild West
    Bài viết
    462
    Like
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts
    dùng NURBS mà vẽ.sau đó kết suất material trong MAX.vô tư lun.

  3. #3
    Tham gia
    09-05-2003
    Location
    Ha Noi
    Bài viết
    36
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rất nhìu cách bạn ạ sau, Dirty_Ugly_Cat nói ở trên là 1 cách hoặc 1 trong các cách sau :
    _ Dùng Plugin SimCloth của Chaosgroup , quá ngon & dễ , gán kênh simcloth cho các đối tương , chọn loại vật thể và thả rơi cái rốp
    _ Dùng Spline vẽ đường sinh gắn kênh Surface-------> meshsmoth . Xong!
    _ Nếu bạn dùng Max5 thì càng hay , Tập hợp phản ứng Reator là 1 công cụ vô cùng lợi hại trong khoản này đó nhưng hơi phức tạp hơn chút , đọc Help là ok đó . Chúc thành công !!!

  4. #4
    Tham gia
    17-02-2007
    Bài viết
    2
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Cách 2 của max_4_arch là hay nhất, cái nicks này trông quen lắm, hình như hay gặp ở 3dvn.com thì phải, đúng ko nhẩy.

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •