Trang 5 / 6 FirstFirst ... 23456 LastLast
Hiển thị kết quả từ 41 đến 50 / 60
  1. #41
    Tham gia
    07-06-2011
    Bài viết
    122
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    không có cái giá cụ thể hả anh?

  2. #42
    Tham gia
    07-06-2011
    Bài viết
    134
    Like
    0
    Thanked 4 Times in 4 Posts
    chà chà không dây là thứ mình thấy tâm đắc nhất!

  3. #43
    heavytank Guest

    HP tung máy in di động mới – HP OfficeJet 100 mobile printer


    Hiệu quả hoạt động

    Máy in Officejet 100 tiếp tục thể hiện tốc độ in ấn vô cùng ấn tượng của dòng máy in di động HP với kết quả vượt trội so với các phiên bản cũ. Với HP Officejet 100, tốc độ in tài liệu bản word đạt 5.9 trang/1 phút, in slide đạt 1.9 trang/1 phút và chỉ mất khoảng 1 phút là bạn có thể có được 2 trang tài liệu in đồ họa cần thiết của mình khá nhanh so với dòng H470. Có thể nói, người sử dụng sẽ thật sự ấn tượng bởi máy in HP Officejet 100 cần rất ít hoặc thậm chí không cần thời gian làm nóng máy khi khởi động. Với tính năng vô cùng tiện lợi này, HP Officejet 100 này sẽ thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu công việc in ấn hàng ngày cho doanh nghiệp, nhân viên văn phòng hay hộ gia đình bởi thời gian luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng và quí báu trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

    Máy in Officefet 100 cũng xứng đáng được ngợi khen về việc cải tiến chất lượng sản phẩm in ấn so với dòng H570. Thực tế, trong khi một số thế hệ máy in trước đây không có khả năng tạo ra các bản in có chất lượng chuẩn hay bị nhòe nhoẹt thì dòng máy in Officejet 100 này lại chứng minh chất lượng in ấn tuyệt đỉnh như dòng máy in laser, từ trang in text cho tới các bản in đồ họa đều đạt độ chuẩn xác về màu sắc cũng như những chuyển đổi sắc thái liền mạch

    Dịch vụ và hỗ trợ


    Dòng máy in HP Officejet 100 được bảo hành một năm . Việc xử lý sự cố, xử lý hỏng hóc cũng luôn thường trực 24/7 hoặc qua email, và trang web HP cũng dành một mục về các dịch vụ bao gồm các thông tin về sản phẩm, tải driver và cập nhật ổ cứng, và một danh sách các câu hỏi thường gặp.

    Kết luận

    Để phục vụ cho công việc, HP Officejet 100 Mobile thực hiện đúng lời hứa của mình trong việc mang lại cho người sử dụng máy in có kiểu dáng đẹp và chất lượng được cải thiện. Pin sạc được và thiết bị Bluetooth khiến bạn thoải mái để đám dây nhợ rắc rối ở nhà, tốc độ in nhanh hơn giúp khách hàng không phải sốt ruột chờ đợi kết quả. Nếu bạn là dân văn phòng chuyên nghiệp đang tìm kiếm một thiết bị đơn giản để in tài liệu, bài thuyết trình hay bản tin, HP Officejet 100 Mobile xứng đáng được bạn cân nhắc lựa chọn.


    Nguồn : CNET

  4. #44
    huchali Guest

    Máy in phun màu – xưa và nay ?

    Những điểm trước kia :










    Ưu điểm



    - Chất lượng in ảnh cao; đạt mức cao nhất khi sử dụng giấy in ảnh đặc biệt.

    - Tốc độ cao khi in 1 lượng ít

    - Nhỏ gọn, có khả năng tích hợp nhiều chức năng đa dạng (copy, scan, fax…), tiết kiệm diện tích

    - Vận hành êm ả, ít tiếng ồn

    - Chi phí đầu vào thấp

    - In được trực tiếp từ máy ảnh kĩ thuật số hoặc các loại thẻ nhớ, USB…

    - In được giấy khổ rộng



    Khuyết điểm:



    - Tốc độ in kém hơn máy in laser

    - Sử dụng hộp mực loại nhỏ sẽ phải thay thường xuyên

    - Chi phí cho mỗi trang in cao hơn ở máy in laser

    - Bản in mới “ra lò” cần thời gian để khô, bởi ẩm hoặc thấm nước dễ làm mực nhòe đi.



    1 số điểm mới hiện nay :



    Tốc độ in: Thật tế hiện nay, có 1 số dòng máy in phun có tốc độ in khá ấn tượng so với máy in laser với tốc độ là 33 trang/phút cho in trắng đen và 32trang/phút cho in màu so với 1 số dòng máy in màu laser đôi lúc chỉ là 13 trang/phút cho in trắng đen & 8 trang/phút cho in màu.



    Chi phí trang in : nếu so sánh các số liệu chi phí trang in thì 1 vài dòng máy in laser hiện nay không phải là đối thủ của máy in phun. Với công nghệ tiên tiến, chi phí trang in của máy in phun có thể thấp hơn máy in laser đến 50%.



    VD : 4 máy in phun tiết kiệm mực nhất hiện nay :



    HP OfficeJet 7500A tốn 2,7 cent / trang trắng đen hay 9,1 cent / trang màu ~ 540 và 1820 VND

    Brother MFC-64990cw tốn 2,8 cent / trang đen hay 9,2 cent / trang màu ~ 560 và 1840 VND

    Lexmark Platinum Pro905 tốn 1,3 cent / trắng đen hay 10 cent / màu ~ 266,5 VND và 2050 VND

    [B]HP OfficeJet 8500A[B] tốn 1,6 cent / trắng đen hay 7,2 cent / màu ~ 328 VND và 1476 VND



    Trong khi đó, một số dòng máy in phun có chi phi trang in trung bình khoản 3.1 cent/ trắng đen hay 16,9 cent/ đen trắng ~ 644 VND và 3,500 VND



    Dung tích hộp mực: Các máy in phun hiện nay đã thiết kế làm cho việc hao mực in giảm đi đáng kể do các hộp mực in chính hãng in được nhiều hơn > 50% các hộp mực thông thường và giá thành cũng rẻ, hợp lý.



    VD : 1 hộp mực HP chính hãng sẽ in được nhiều hơn 1 hộp mực thường > 50%, cho bản in đẹp & tránh gây việc hỏng hóc cho máy in.






    Công nghệ mới: Công nghệ mới được triển khai & áp dụng cho các dòng máy in phun hiện nay, càng ngày càng làm cho vviệc in ấn dễ dàng, thuận tiện hơn thậm chí không cần dùng máy tính, in trực tiếp từ USB, thẻ nhớ… và có thể in từ xa qua email.






    VD : HP hiện đã có công nghệ ePrint cho phép người dùng có thể in bằng cách gửi mail đến các máy in có hỗ trợ công nghệ ePrint dù đang ở bất kỳ nơi đâu và không nhất thiết phải in từ máy tính, có thể in từ Smartphone, Ipad…





    Nguồn : tổng hợp

  5. #45
    lanhloi Guest
    ppm của máy này là bao nhiêu?

  6. #46
    battleaxe Guest
    mua ở mực chính hãng đắt hơn xíu mà xài lâu dài, tui bị hàng giả mấy lần mém tý tiễn “em” ra đi luôn

  7. #47
    huchali Guest
    Giá của con HP P1102 bên Hoàn Long chỉ còn 2tr1(gồm VAT), rẻ hơn con Canon 2900 đến 500k

  8. #48
    lanhloi Guest

    Rất hay ! Làm thế nào để sử dụng máy in phun hiệu quả ?


    1 – Việc giữ sạch các bộ phận cơ khí bên trong sẽ bảo đảm cho máy in luôn vận hành ở tình trạng tốt nhất. Người dùng có thể sử dụng một bình xịt hơi để làm sạch bụi bẩn và các mẩu giấy vụn ra tại các khe dẫn giấy cũng như các thành phần chuyển động khác.

    2 – Hãy bảo đảm rằng các lỗ phun mực nhỏ trên đầu in không bị dính mực khô. Nguyên nhân phổ biến nhất của việc gây tắc nghẽn là do máy in ít vận hành, do vậy người dùng nên in ít nhất một bản in mỗi tuần để làm sạch các lỗ phun mực. Nhiều máy in phun được trang bị một chương trình làm sạch các đầu phun mực, nhờ đó có khả năng hạn chế tình trạng nghẹt mực xảy ra. Tuy nhiên, các chương trình này thường gây tốn mực, do vậy người dùng nên cân nhắc khi sử dụng Nếu việc chạy chương trình này không mang lại hiệu quả, bạn cần in một trang khác để tận dụng mực trước khi chạy lại chương trình đó. Ngoài ra, có một số máy in có khả năng tự động làm sạch đầu phun khi bật máy.

    3 – Ngoài ra, để hạn chế sự hao phí mực, người dùng còn có thể giảm chất lượng bản in. Một số máy in được trang bị một nút điều chỉnh chất lượng bản in, tuy nhiên bạn cũng có thể nhấn phải chuột lên biểu tượng máy in đang dùng trong cửa sổ Printer and Faxes và tìm đến mục thiết lập chất lượng bản in. Nếu có máy in phun màu nhưng lại thường xuyên thực hiện in đen trắng thì bạn nên vô hiệu hóa cài đặt in màu. Với một vài máy in, việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm mực mà còn giúp tăng tốc độ in.

  9. #49
    Tham gia
    22-02-2004
    Bài viết
    1,391
    Like
    5
    Thanked 8 Times in 8 Posts
    Lại thêm ông nữa nhảy vô đây spam !!!

  10. #50
    battleaxe Guest
    Không biết giá mực in thế nào? Sợ mau hết mực quá

Trang 5 / 6 FirstFirst ... 23456 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •