Hiển thị kết quả từ 1 đến 5 / 5

Chủ đề: [Q] MAYA Help!NUR...

  1. #1
    Tham gia
    06-01-2003
    Location
    hochiminh
    Bài viết
    35
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Nói nhỏ nè ! [Q] MAYA Help!NUR...

    tui dang lam voi NUR nhung co 1 cho la ko the nao racor hoan hao ca! se bi lung loi it chi hnung mau bai mau thi rat dep. tui dang tao 1 chiec dau bangNu., co cach nao lam dep hon ko? vi cai dau tui phai chia ra lam 7 phan khac nhau sau do rap noi lai, loft 1 lan thi kho lam con chia nhieu phan thi. ......
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    13-09-2002
    Location
    Hell
    Bài viết
    1,243
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Ko bít Maya nhưng xem như nguyên lý cơ bản như nhau mà
    Làm bằng Nurbs cái đầu à....ko hiểu sao riêng về tạo đầu mình lại khoái spline hơn, có lẽ tại nó dễ tạo khung hơn và các vertices của nó có các tuỳ chọn đa dạng hơn và làm xong các part weld lại ko có vết....
    Làm đầu bằng Nurbs, bạn nên làm theo kiểu các dây khung cơ bản chạy từ trên xuống, sau đó chỗ nào khó thì thêm dây ngang để UVloft
    Làm nurbs để đẹp cẩn thận first vertex, direction của dây và số vertices, nó sẽ wuyết định sự thành bại của mô hình..

  3. #3
    Tham gia
    06-01-2003
    Location
    hochiminh
    Bài viết
    35
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    moi dau thi tao cac duong cuve truoc sau do loft roi nhung raco kho qua nhung tui lam duoc roi, lam bang spline thi qua de roi nhung ko dep va it thoi gian nhu nurbs dau, tai tui chua quen nen moi lam nhu vay vi sau nay sai no nhanh hon polygon nhieu, bay gio thi kha hoan hao roi vi tui bat snap tu khi tao cuve co, dep lam do.ghost noi dung do dep xau con quyet dinh vao so vertex nua. cam on nhe! thanh cong roi.

  4. #4
    Tham gia
    13-09-2002
    Location
    Hell
    Bài viết
    1,243
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Còn 1 cái nữa là số dây UV fải khớp ko thì sẽ bị bể fải weld sau mới đẹp.....

  5. #5
    Tham gia
    18-01-2003
    Location
    Dong Tha'p
    Bài viết
    28
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Maya có lệnh Rebuilt Surface, sẽ tự điều chỉnh các NURB surface về cùng một số CVs nên khi tạo các surface riêng cũng không cần câu nệ về số CVs lắm - điều này cho phép modeller thoải mái hơn. Tui có mấy cái đầu chuẩn lắm, làm bằng NURB Loft (lưới không đẹp vì hay bị dồn ở đuôi mắt và khoé miệng) và cả NURB Stitch (lưới khỏi chê) - Lipsyn setup luôn - phải nói là càng coi càng thấy đẹp!

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •