Chào các bạn!

Sau một năm hì hụi cặm cụi mỗi ngày 14-16h lồng tiếng Việt (audio) cho các bộ giáo trình Quốc tế từ đủ các ngôn ngữ: Anh, Pháp, Ả Rập, Ấn Độ... về tiếng Mẹ đẻ là ngôn ngữ Việt Nam, để mong toàn thể thanh niên học sinh, sinh viên được học những kiến thức mới nhất trên thế giới mà không bị rào cản về ngoại ngữ.

Hiện đã có hơn 1000 bộ giáo trình quốc tế bài bản (thời lượng từ vài giờ tới hơn 50 giờ cho các kiến thức nâng cao và phức tạp như Trí tuệ Nhân tạo, Công nghệ cao, Bán dẫn, lập trình, đồ họa nâng cao...). Đều do các Giáo sư, CEO, Giảng viên trên khắp thế giới giảng dạy, được lồng về tiếng Việt (giảng bằng tiếng Việt, không phải phụ đề), dành cho tất cả Sinh viên, Học sinh và Thanh niên Việt Nam học tập.

Có đủ mọi ngành nghề từ Cơ bản đến Nâng cao như: Lập trình công nghệ cao, Python, Điện/Điện tử, Big Data, Network, Quantum, Bán dẫn, Security, Finance, Office, Sales, Đồ họa 2D, 3D, Web, Game, Android, AI-GPT, Life, Business, Unreal Engine, Unity, Kiến trúc..v.v. và sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm các ngành nghề mới, các giáo trình mới ra trên thế giới...

Mong các bạn ghé thăm website để tham khảo và chủ động học tập với các bộ giáo trình mới, theo kịp đà tiến bộ của xã hội và nhu cầu nghề nghiệp, chuẩn bị cho lúc ra trường, không bị bối rối vì thiếu kinh nghiệm khi phỏng vấn.

Do hiện tại website chỉ phục vụ các Sinh viên, Học sinh và người Học/Dạy nghề tại Việt Nam. Nên mọi truy cập từ các Quốc gia khác đều sẽ bị báo lỗi. Nếu như bạn là Việt Kiều, Sinh viên du học hoặc đang làm việc tại các Quốc gia khác với Việt Nam, vui lòng dùng Proxy để trỏ IP về Việt Nam thay cho IP của quốc gia mà bạn đang sinh sống, thì mới truy cập được website. Không phải phân biệt Quốc gia, Dân tộc hay bất cứ ai, nhưng hiện tại việc ưu tiên băng thông để phát triển tri thức cho các thanh niên, Sinh viên, Học sinh tại Việt Nam vẫn là lựa chọn hàng đầu và bắt buộc. Cám ơn bạn đã thông cảm.

Mời các bạn ghé thăm website để tham khảo: giaotrinhlongtieng chấm com

Xin cám ơn các bạn đã đọc tin.

Xin cám ơn ddth và các Admin!


Chúc tất cả mọi người luôn may mắn, hạnh phúc và bình an.