Hiển thị kết quả từ 1 đến 1 / 1
  1. #1
    Tham gia
    18-10-2005
    Location
    Hà Nội
    Bài viết
    164
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Thông tin top 10 sản phẩm cho video 2011

    Trang videoguys - Một trang web uy tín về lĩnh vực video năm nào cũng bình chọn ra 10 sản phẩm (Bao gồm cả phần cứng và phần mềm) xuất sắc cho lĩnh vực multimedia. Dưới đây là 10 sản phẩm xuất sắc trong năm 2011:
    1. Avid Media Composer 5.5 & 6
    Trong tháng ba, Avid Media Composer 5.5 và sau đótrong tháng mười một, Avid phát hành Avid Media Composer 6. Media Composer 6 là một bản phát hành chính mà chắc chắn đã được trên lộ trình của Avid trong nhiều năm nhưng để có thể đạt thành công nhanh chóng bởi vì sự thất bại của Apple FCPX.

    2. Adobe® Creative Suite® 5.5 Production Premium®
    Khi Adobe phát hành CS5 tại NAB 2010, nó là một mong đợi rất lớn từ lâu. Công cụ Premiere Pro Mercury Playback cho phép bạn chỉnh sửa các HD nguyên gốc một cách dễ dàng. Adobe thực hiện điều này bằng cách sử dụng nền tảng 64-bit, bộ nhớ, CPU đa lõi và card đồ họa dựa trên CUDA. Với CS5.5 Mercury Engine thậm chí còn mạnh hơn.

    3. Matrox MXO2 Family with Thunderbolt Adapter
    Trong năm 2011, Matrox không giới thiệu bất kỳ bên ngoài các thiết bị mới MXO2 I / O, nhưng họ đã giới thiệu một bộ chuyển đổi Thunderbolt cho phép bạn biến bất kỳ MXO2 vào một thiết bị thời thượng Thunderbolt. Thunderbolt là các giao diện tốc độ cao mà Apple và Intel đã giới thiệu năm ngoái.
    Thay vì buộc bạn phải đầu tư vào tất cả các phần cứng mới, tất cả những gì bạn phải làm là mua một bộ chuyển đổi Thunderbolt $ 199 và MXO2 hiện tại của bạn cắm vào iMac mới hoặc Mac Book Pro qua giao tiếp Thunderbolt. Điều này cho phép Matrox MXO2 thiết bị I / O thêm tính linh hoạt. Bạn có thể cài đặt chúng trong các máy trạm với một card PCIe trên máy tính PC, hoặc với laptop của bạn quan ExpessCard hoặc iMac mới của bạn với Thunderbolt. Trong thực tế, bạn có thể di chuyển MXO2 của bạn từ máy tính đến máy tính, chỉ bằng cách mua thêm adapter không tốn kém!

    4.GrassValleyADVC-G Series
    Các dòng ADVC chuyển đổi đã được nâng lên chuẩn chuyên nghiệp cho HDV / DV / Analog đáng dấu ngày trở lại của Canopus.Grass Valley mua Canopus một vàinăm trước đây và với sự ra đời của G-Series ADVC line-up đã phát triển để thêm vào các nhu cầu của các chuyên gia phát sóng và các nhà bài ​​yêu cầu kết nối vàchuyển đổi SDI.


    5. SONY Vegas Pro 11
    Sony Vegas Pro 11 tiếp tục ghi thêm một sự lựa chọn thích hợp trong chuỗi sản phẩm của họ. Đây là một NLE giá cả phải chăng được kếp hợp với sức mạnh và hiệu suất, kết hợp một bộ công cụ tính năng phong phú với một động cơ đáng kinh ngạc rằng để không ảnh hưởng tới hiệu suất của CPU.
    Vegas là NLE đầu tiên sử dụng thuật toán 64-bit. Các công cụ xử lý của Vegas Pro 11 đã được điều chỉnh và tối ưu hóa để xử lý video của DSLR và AVCHD còn tốt hơn so với trước. Nó cũng hỗ trợ thêm cho EPIC RED.
    Sony sẽ tham gia 3D thị trường lớn. Họ chế tạo TV 3D và máy quay 3D, vì vậy một lẽ nhiên Vegas Pro sẽ có khả năng chỉnh sửa 3D. Trong khi chỉnh sửa 3D đã được giới thiệu với Vegas Pro 10, bản11 nó sẽ mạnh hơn rất nhiều và dễ dàng hơn để sử dụng.

    6. Avid Studio
    Trong khi đầu danh sách 10 có xu hướng tập trung vào thiết bị trình độ chuyên môn, Xứng đáng đề cập đến trong số đó, năm 2011 Avid giới thiệu một phần mềm prosumer. Avid Studio được thiết kế để có bước ứng dụng chỉnh sửa video cho người dùng chuyên nghiệp hơn, các công cụ sau đó người tiêu dùng các ứng dụng chỉnh sửa video như Pinnacle Studio, nhưng vẫn duy trì một mức độ dễ sử dụng và đơn giản cho phép bất cứ ai sử dụng nó.

    7. Reds Giant Software SuitesRed Giant Magic Bullet Looks là một trong những NLE plug-in được yêu thích trong nhiều năm và đã được rất phổ biến giữa các Editor. Tuy nhiên, bạn có biết rằng Red Giant cũng cung cấp một bộ toàn bộ các công cụ phân loại màu sắc bổ sung vượt quá phạm vi chỉ hình? Và họ cũng có một hoàn thành line-up của NLE plug-in cho việc thêm các bộ lọc và hiệu ứng? Vâng, họ làm! Và họ chỉ là tuyệt vời! Red Giant cung cấp tất cả công cụ tuyệt vời và có sẵn tại một giá trị đáng kinh ngạc.

    Năm 2011, Red Giant đã cho tất cả của các Suites 64-bit, do đó họ sẽ hỗ trợ các phiên bản mới nhất của Adobe After Effects và 64-bit NLEs khác. Tuy nhiên thất vọng là họ không hỗ trợ đầy đủ Avid, thậm chí với sự hỗ trợ mới 64 bit từ Media Composer 6, nhưng hy vọng rằng mong muốn sẽ trở thành sự thật vào năm 2012!

    8. Boris Continuum Complete 8
    BCC hiện có sẵn một số các hiệu ứng phần mềm dựng phi tuyến khác nhau và mỗi bao gồm hơn 200 bộ lọc và các hiệu ứng plugin ngay vào ứng dụng NLE của bạn (Sau khi các Effects Cs5.x hoặc Avid MC6). Những gì thích nhất về BCC là công cụ được sử dụng để thao tác và kiểm soát mỗi một bộ lọc và thực tế rằng những tác động sử dụng giao diện và điều khiển tương tự như ứng dụng máy chủ của bạn. Điều này làm cho sử dụng và làm việc với bộ lọc này rất tinh vi, phức tạp và các hiệu ứng dễ dàng cho biên tập video có kinh nghiệm.

    Một số các bộ lọc và các hiệu ứng trong BCC8 là: Đối tượng 3D như Extruded văn bản, các hiệu ứng 3D, công cụ phục hồi hình ảnh, ánh sáng đèn và đèn, từng đoạt giải thưởng chroma keying và compositing, một bộ đầy đủ các công cụ hiệu chỉnh màu sắc, dựa trên thời gian hiệu ứng như Optical Stabilizer, warp and perspective effects, blurs, glows, and cinematic effects. Tất cả các bộ lọc BCC tận dụng lợi thế của một trong hai khả năng tăng tốc phần cứng đa xử lý hoặc OpenGL cho thiết kế tương tác hiệu ứng.
    Bạn cũng có được hơn 1000 cài đặt trước được thiết kế chuyên nghiệp bao gồm miễn phí với tất cả các cài đặt của BCC. Ngoài ra, thông qua quy trình làm việc tiện ích chuyển Boris, BCC là chỉ plug-in thiết lập cho phép di chuyển dễ dàng VFX giữa Avid, Adobe và Apple phần mềm chỉnh sửa với các thông số và thông tin keyframed còn nguyên vẹn. Boris Chuyển AE chuyển chuỗi Cut Pro Avid hoặc cuối cùng After Effects trong khi Boris Chuyển FCP chuyển chuỗi giữa Avid và Final Cut Pro.

    9. Roland VR-5 Mixer
    Nếu không có nghi ngờ gì nữa, Roland VR-5 là sự tiến bộ đáng kể nhất trong switchers video trong nhiều năm qua, đặc biệt là cho các nhà sản xuất video. Các kỹ sư Roland đã tích hợp hoàn toàn web trực tuyến với pha trộn video với dưới $ 5.000 VR-5 giải pháp tất cả trong một cho nhiều tổ chức.
    VR-5 của "tất cả-trong-một" giải pháp rất đơn giản hoá sản xuất, ghi âm và truyền tải của bất kỳ sự kiện trực tiếp. VR-5 của thiết kế sáng tạo kết hợp một video switcher, audio mixer, video playback, ghi âm, màn hình xem trước và đầu ra cho các trang web trực tuyến tất cả trong một đơn vị duy nhất. Nó cho phép bạn chuyển đổi giữa 5 nguồn (3 Video, máy tính và video trước khi ghi từ ổ đĩa cứng của nó) và có hai màn hình LCD màn hình với điều khiển cảm ứng để dễ dàng lựa chọn nguồn video. Nó cũng có tính năng xây dựng trong công cụ chuyển đổi quét cho đầu ra máy tính. Nó không chỉ xử lí video, nó cũng có thể ghi lại sản xuất của bạn vào MPEG-4 để lưu trữ và chỉnh sửa sản xuất bài.

    10. Class On Demand Online Training Catalog
    Trong năm 2011 Class On Demand đã di chuyển từ đào tạo dựa trên đĩa để đào tạo trực tuyến hoặc "On-Demand". Đào tạo này có sẵn với một thẻ mã truy cập được bán trên một Class Trên thẻ đào tạo Nhu cầu. Bây giờ bạn có thể mua một thẻ COD sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào một tiêu đề đào tạo theo nhu cầu, hoặc toàn bộ Class thư viện Nhu cầu - bao gồm cả chỉnh sửa video và sáng tạo nội dung đào tạo cũng như nâng cao đào tạo và nhiều hơn nữa trong một thời gian hạn chế. Bạn có thể có một cái nhìn tại các thư viện đào tạo toàn diện có sẵn từ Lớp On Demand và làm cho một đầu tư nhận được nhiều hơn từ chỉnh sửa video của bạn và các công cụ sáng tạo nội dung
    Được sửa bởi tuyphong lúc 11:20 ngày 25-03-2012
    Quote Quote

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •